xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" ขึ้นคุมทัพฉลามควบเก้าอี้ ผอ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง นำทัพ ชลบุรี เอฟซี ลุยฤดูกาล 2011
ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกปรับโครงสร้างสโมสรต้อนรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการให้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ลงมาคุมทัพเต็มตัว พร้อมปรับหน้าที่ อรรณพ สิงห์โตทอง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

"ฉลามชล" ขยับตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น โดยได้มีการปรับโครงสร้างสโมสรใหม่ เพื่อให้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ลงมาคุมทีมแบบเต็มตัว โดยนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรดังแห่งภาคตะวันออกเปิดเผยว่า “สโมสรได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารจัดการ เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบและ คล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยบอร์ดบริหารได้มีมติแต่งตั้ง คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมคนเดิม ก้าวขึ้นไปรับตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป และ แต่งตั้ง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่"

ทั้งนี้ “โค้ชเฮง” ยังคงนั่งควบตำแหน่งประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสโมสรอีกหนึ่งตำแหน่ง เพื่อควบคุมดูแลพร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรีทุกชุด ซึ่งอดีตกุนซือทีมชาติไทยจะลงไปคุมทีมอย่างเต็มตัว ทำงานร่วมกับ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเดิม เริ่มนัดแรกในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะเดินทางไป แข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พบกับ สงขลา เอฟซี ทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 ที่สนามติณสูลานนท์ วันที่ 15 ม.ค. เวลา 18.00 น.

ท้ายสุด ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ทั้งวิทยา และ จเด็จ จะช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างทำงานเข้าขากันได้ดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ดังจะเห็นได้จาก เกมเอฟเอคัพ รอบรองชิงชนะเลิศ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองคนทำงานร่วมกันได้ดีจนพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ 2010 มาครองได้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น