xs
xsm
sm
md
lg

"อาทิตย์" เคลียร์ "โค้ชเฮง" ขอสู้ตัวจริงฉลามต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาทิตย์ ปรับความเข้าใจกับโค้ชเฮงแล้ว
อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายสั่งได้ เผยปรับความเข้าใจกับ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล แล้ว พร้อมทั้งสยบข่าวลือเรื่องย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นด้วยการยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับ ชลบุรี เอฟซี และขอสู้ต่อไปเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงคืน

จากกรณีที่ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรีเปลี่ยนตัว “เจ้าบาส” ออก หลังจากการแข่งขันในครึ่งหลังเริ่มไม่ถึง 5 นาทีในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่เปิดบ้านเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา จนดาวเตะวัย 25 ปีแสดงความไม่พอใจเดินตรงเข้าห้องอาบน้ำทันที และมีข่าวออกมาว่า “โค้ชเฮง” ไม่ปลื้มกับพฤติกรรม ตลอดจนการเล่นไม่เข้ากับระบบทีม

ล่าสุด อาทิตย์ ได้ออกมาไขปัญหาคาใจว่า “วันนั้นผมหงุดหงิดและไม่พอใจฟอร์มของตัวเองที่เล่นไม่ได้ดังใจ ซึ่งต้องขอโทษโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลด้วย โดยหลังจบเกมดังกล่าวผมได้คุยกับ พี่เฮง แล้ว ซึ่ง พี่เฮง ได้ชี้แจงกับผมว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนตัว เนื่องจากต้องปรับตามแท็กติก รวมไปถึงในจังหวะ 1 ต่อ 1 ผมทำไม่ได้ หากปล่อยเวลาเนิ่นนานไป ทีมอาจจะเสียเปรียบ และถูกยิงประตูคืนก็ได้”

“หลังจากได้ฟังคำอธิบายผมก็เข้าใจ และรับปากว่าจะพยายามนำข้อผิดพลาดต่างๆ ที่โค้ชได้แนะนำไปปรับปรุงแก้ไข พัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อจะขอสู้กลับมาแย่งตำแหน่ง 11 คนแรกให้ได้ ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ผมไม่แฮปปี้จะขอย้ายทีม ผมขอตอบอีกครั้งว่า ผมยังมีความสุขดีและยืนยันว่าไม่คิดย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นๆ เพราะในหัวใจผมมีแต่ ชลบุรี เอฟซี” เดอะ บาส ทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าวและภาพจาก ชลบุรี เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น