xs
xsm
sm
md
lg

หงส์วืด!! วิลลาปัด "โอนีล" เกาเหลาเสี่ยมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความหวังที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเสียบดึงตัว มาร์ติน โอนีล มาคุมบังเหียนหลังจบฤดูกาล 2009/10 อาจไม่ง่ายนัก เมื่อ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ยืนยันกุนซือคนเก่งชาวไอริชยังพร้อมปักหลักในถิ่นมิดแลนด์ต่อไป และก็ไม่ได้มีปัญหาซดเกาเหลากับ แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกันแต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นกระแสสนใจทาบทาม มาร์ติน โอนีล มานั่งแท่นแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หากกุนซือชาวสเปนไม่สามารถพา "หงส์แดง" จบใน 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าโควตาลุยศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อีกทั้งการที่ โอนีล มีประเด็นความสัมพันธ์อันระหองระแหงกับ แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม แอสตัน วิลลา ที่ไม่สนับสนุนการเสริมทัพเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาเท่าที่ควร ยิ่งเป็นการเติมเชื้อไฟให้แรงขึ้น

ทว่าล่าสุด ชาร์ลส ครูแลค ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "สิงห์ผงาด" ออกมาโต้เรื่องดังกล่าวผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี "คำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แรนดี (เลอร์เนอร์) กับ มาร์ติน (โอนีล) เป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ ไม่มีฐานแห่งความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย"

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่า เลอร์เนอร์ แนะนำให้ โอนีล ขายนักเตะภายในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อคนใหม่เข้ามาเสริม เนื่องจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าของทีมมะกันเปิดคลังเทเงินให้กุนซือชาวไอริชจับจ่ายใช้สอยไปมากพอแล้ว นั่นก็ส่งผลให้ วิลลา ต้องยอมปล่อย เคร็ก การ์ดเนอร์ มิดฟิลด์กำลังเสริมให้แก่คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี เพื่อแลกกับเงินเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ซึ่งมันไม่เพียงพอที่จะนำไปใช้ซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งสำหรับการลุ้นไปลุยฟุตบอลยุโรป
โอนีล มิได้แตกหักวิลลา
เลอร์เนอร์ ยังหนุนทีมเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น