xs
xsm
sm
md
lg

ปืนไม่เสี่ยงเข็น "เชส" ดวลบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ส่อแวววืดบู๊ บาร์เซโลนา
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลออกมาบอกว่าจะไม่เสี่ยงเข็น เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนลงสนามในเกมเปิดบ้านดวลกับ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้



“ปืนใหญ่” เจอปัญหาหนักอกเมื่อ ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและขาจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ในวันนี้ กระทั่งล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาแถลงว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจะหมดสิทธิ์ลงเล่นค่อนข้างแน่

โดยผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมกล่าวว่า “เรายังมีเวลาอีก 24 ชั่วโมงในการประเมินสถานการณ์ แต่ถ้าเราต้องเล่นวันนี้เลย เชส จะไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอนซึ่งบางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องเสี่ยง เว้ยเสียแต่ว่าเขาฟิตสมบูรณ์จริงๆ เราจึงจะส่งเขาลงสนาม”

“แพทย์ประจำทีมบอกผมว่ายังพอมีโอกาสอยู่บ้างที่เขาจะได้เล่น แต่ต้องรอดูในช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนามคืนวันพรุ่งนี้เลยทีเดียว ซึ่งมันอาจสายเกินไป ตอนนี้ผมบอกได้ว่าโอกาสที่เขาจะได้ลงสนามมี 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากเขาลงตั้งแต่ต้นเกมไม่ได้ ผมก็จะไม่ใส่ชื่อเขาไว้บนม้านั่งสำรองด้วย และการที่เรามีผู้เล่นที่ใช้งานได้ 19 คน นั่นหมายความว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมจะตัดชื่อเขาออกไป” เวนเกอร์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น