xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ยันไม่หอบผ้าหนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซนอล สุดจะทนกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ด้วยการออกมายืนยันไม่มีความคิดหอบผ้าหอบผ่อนย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อกลับไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน จากการตีข่าวของ “เดลี สตาร์ ซันเดย์” (Daily Star Sunday)

ฟาเบรกาส ได้รับการปลุกปั้นจนติดทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2008 จากฝีมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 22 ปี เป็นข่าวย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา สโมสรเก่า รวมถึง รีล มาดริด แต่ทว่าอาจจะรอไขว่คว้าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ที่เหลือลุ้นอยู่คือ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาเบรกาส เผยว่า “เราไม่ต้องการคุยเกี่ยวกับอนาคตของผม และผมก็ไม่เข้าใจเลยเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นมากมาย เพราะบอกเสมอว่ามีความสุขกับ อาร์เซนอล ผมพูดหลายพันครั้งแล้วว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทัพสโมสรในสเปน แต่ไม่มีใครเชื่อ อาร์เซนอล คือ บ้านของผมและไม่มีแผนย้ายทีม”

ฟาเบรกาส ยังใจจดจ่อถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดรังรับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา ในคืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ พร้อมกับมั่นใจว่า มีสิทธิ์คว้าชัยชนะ เนื่องจากเข้ามาถึงรอบนี้แล้วไม่มีใครเป็นรองใครมากนัก

“ผมรู้ดีว่าทุกคนตื่นเต้นกับเกมนี้มาก เราพร้อมจะทำทุกอย่างและทุกคนรู้ดีว่าหากอยากคว้าแชมป์จะต้องพร้อมเจอกับใครก็ได้ ทีมที่ชื่อชั้นต่ำกว่า รีล มาดริด, เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล ก็สามารถชนะได้ด้วยกันทั้งนั้นเมื่อมาถึงในรอบนี้” ฟาเบรกาส เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น