xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เสี่ยงส่ง “เชส” ฟัดปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล พร้อมเสี่ยงส่ง เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ปอร์โต ในคืนวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้

ฟาเบรกาส มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จึงโดนเปลี่ยนตัวออก หลังยิงประตูเบิกร่องในเกม พรีเมียร์ชิป อาร์เซนอล เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมวัย 22 ปี ต้องหลุดหนักในการฟิตลงสนามเกมยุโรปคืนวันอังคารนี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เวนเกอร์ กุนซือที่พา อาร์เซนอล คว้ารองแชมป์ยุโรปฤดูกาล 2005-06 ยืนยันพร้อมจะเสี่ยงส่ง ฟาเบรกาส ลงเล่นกับ ปอร์โต เนื่องจากนัดแรกบุกไปเสียท่ามาก่อนถึงโปรตุเกส 1-2 แต่ต้องรอดูผลการสแกนในวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมอีกครั้งหนึ่ง

“ผมพร้อมจะเดิมพัน แต่ถ้าไม่มีโอกาสเกิน 50 เปอร์เซนต์ ผมก็จะไม่ทำ เพราะว่า ฟาเบรกาส ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับเรายิง 14 ประตูและจ่าย 15 ประตู ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาและฤดูกาลที่สำคัญมากสำหรับเรา” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังมีปัญหาในเกมรับ เมื่อ วิลเลียม กัลลาส ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง ทำให้ โทมัส เฟอร์มาเลน จะเป็นตัวหลักในแผงเซนเตอร์ฮาล์ฟ รอลุ้นว่า โซล แคมป์เบลล์ จะฟิตทันหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นจะต้องยืนคู่กับ มิคาแอล ซิลแวสตร์
กำลังโหลดความคิดเห็น