xs
xsm
sm
md
lg

ปืนวูบไร้ "เชส" ชี้ชะตาปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนชวดใช้งาน เชส ฟัดปอร์โต
แฟนๆ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เสียววูบ เมื่อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีมพลาดลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากประสบปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และหมดสิทธิลงสนามชี้ชะตาเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟซี ปอร์โต แน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เปรยพร้อมเสี่ยงส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงสนามช่วยต้นสังกัดเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ฟัดเกือก เอฟซี ปอร์โต ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คืนวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ แต่จากการที่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้เมื่อวันจันทร์ จากพิษเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดที่ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านบอมบ์ เบิร์นลีย์ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเผยข่าวร้ายกับแฟนๆ "เราไม่สามารถเสี่ยงอะไรได้ ดังนั้นเขา (ฟาเบรกาส) คงไม่ได้ลงเล่น แต่ผมก็หวังลึกๆ ว่าเขาจะกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรองได้ หลังเกมกับเบิร์นลีย์ เราต้องระมัดระวังอะไรเกี่ยวกับ เชส และเขาก็ไม่พร้อมที่จะลงสนาม เนื่องจากเอ็นหลังหัวเข่าถูกทำลาย ดังนั้นเราไม่สามารถเสี่ยงไปกับเขาได้"

"แน่นอนว่าคุณอยากให้ เชส (ฟาเบรกาส) ลงสู่สนาม อาร์เซนอล ต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่การขาดหายไปของ เชส คงไม่ใช่ข้ออ้างอะไรทั้งนั้น เรายังมีขุมกำลังที่พร้อม แข็งแกร่งเพียงพอ ยังคงสามารถพาทีมเข้าสู่รอบต่อไป เรายังถือว่ามีโอกาสดีในการผ่านด่านนี้ไปได้" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล นัดแรกบุกไปพ่าย เอฟซี ปอร์โต ถึงโปรตุเกส 1-2 โดยในนัดชี้ชะตา เวนเกอร์ มีตัวเลือกมากขึ้นในแผงกลางแม้ไม่มี ฟาเบรกาส แต่ก็ได้ อเล็กซานเดอร์ ซง พ้นโทษแบนในลีกกลับมา มีลุ้นประสานงานร่วมกับ เดนิลสัน และ อาบู ดิยาบี ส่วนแนวรับคาดว่า มิคาเอล ซิลแวสตร์ จะได้จับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ โธมัส เฟอร์มาเลน ต่อไป เนื่องจาก วิลเลียม กัลลาส กับ โซล แคมป์เบลล์ ยังมีอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น