xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเศร้าเซ่น "แรมซีย์" ขาหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รู้สึกเสียใจที่ต้องเห็น อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งขาหัก เซ่นชัยชนะที่มีต่อ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


อาร์เซนอล พลิกสถานการณ์จากเป็นรอง สโต๊ก ซิตี กลับมาคว้าชัย 3-1 ได้ประตูจากลูกโขกของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์, จุดโทษของ เชส ฟาเบรกาส และลูกแปฝังชัยของ โธมัส เฟอร์มาเลน ช่วยให้ "ปืนใหญ่" เกาะอันดับ 3 เหนียวแน่น พร้อมไล่หลังจ่าฝูง เชลซี เหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนจากลอนดอนต้องเสีย อารอน แรมซีย์ ตลอดซีซันนี้แน่นอนแล้ว หลังโดน ไรอัน ชอว์ครอสส์ เสียบสกัดจนทำให้ขาข้างขวาหัก ซึ่งจังหวะดังกล่าวกองหลัง "ช่างปั้นหม้อ" ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเห็น แรมซีย์ ต้องสวมหน้ากากเพื่อให้อ๊อกซิเจน ขณะนำตัวไปส่งยังโรงพยาบาล "ผมภูมิใจในตัวเขา แต่ก็รู้สึกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น เรารู้เลยว่านั่นเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย เราพร้อมส่ง อารอน กลับไปยังลอนดอนถ้าเขาต้องการผ่าตัดโดยด่วน ทีมยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน แต่ก็คิดว่าต้องนานแน่ ผมไม่มีความสุขเลยกับจังหวะสกัดดังกล่าว เราทราบดีว่าต้องเจอกับการแท็คเกิลหนักหน่วงทุกหนแห่ง แต่ตอนนี้ อาร์เซนอล ต้องเสียนักเตะไปถึง 3 คนให้แก่การสกัดหนักแบบนี้ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ต้องเห็นลูกทีมนอนร้องครวญครางจากอาการบาดเจ็บหนักทั้ง เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ขาหลังพักเป็นปีหลังโดน มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังจอมโหด เบอร์มิงแฮม ซิตี เล่นงาน ขณะที่ อาบู ดิยาบี ก็พักเป็นเดือนจากการโดนแท็คเกิลน่าเกลียดของ แดน สมิธ นักเตะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์

นอกจากนี้กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยถึงเกมหฤโหดที่เพิ่งผ่านไป "ผมภูมิใจในเกมของเรา มันเหลือเชื่อกับการต้องต่อสู้ตั้งแต่นาทีแรก เรารู้ว่ามันหนักแต่ก็ได้ชัยชนะกันมา คุณคงเห็นแล้วว่าทีมของเราช็อกเพียงใดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นักเตะยังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง เราต้องการทำให้ อารอน (แรมซีย์) เขาคู่ควรที่จะได้รับชัยชนะ"

ด้าน เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" กล่าวบ้าง "5 ปีมานี้ ผมเห็น อาบู ดิยาบี, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา และก็ล่าสุด อารอน แรมซีย์ ต้องบาดเจ็บรุนแรง มันยากที่จะพูดอะไรออกมาเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าวงการฟุตบอลยังปกป้องกันไม่ดีพอ บางครั้งเรากลายเป็นเหยื่อ ผมไม่อยากจะวิจารณ์อะไรมาก เพราะฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันมากเกินไปกับเหตุการณ์เลวร้าย 3 ครั้งในรอบ 5 ปี"
เวนเกอร์ ยิ้มไม่ออกกับชัยชนะแบบนี้
แข้งปืนช็อก แรมซีย์ ขาหักต่อหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น