xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์มั่นใจ “แรมซีย์” กลับมาโชว์ฝีเท้าอีกได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหตุการณ์ที่ แรมซีย์ ได้รับบาดเจ็บ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มั่นใจอาการบาดเจ็บรุนแรงของ อารอน แรมซีย์ จะไม่กระทบอาชีพการค้าแข้งของมิดฟิลด์ดาวโรจน์รายนี้ แต่ยอมรับยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาที่ลูกทีมคนเก่งจะกลับมาลงสนามอีกครั้งได้

แรมซีย์ ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหัก หลังถูก ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังสโต๊ก ซิตี เสียบในเกมที่ อาร์เซนอล เป็นฝ่ายเอาชนะ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปี ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดทันทีหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เชื่อว่า ลูกทีมรายนี้จะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง “เขาอยู่ในช่วงที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ แน่นอนว่า เราทุกคนต่างรู้สึกเสียใจอย่างแรงกับสิ่งที่เกิดกับเขา แต่ข่าวดีคือการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี และอาการเจ็บที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลต่ออาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา แต่การกลับมาสู่จุดที่ดีที่สุดของคุณอีกครั้งไม่เพียงแต่ฝึกซ้อมเท่านั้น ยังต้องใช้เวลาอีกด้วย”

แม้เป็นข่าวดีสำหรับดาวเตะทีมชาติเวลส์รายนี้ แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสยังไม่ชี้ชัดถึงกำหนดเวลาที่ แรมซีย์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง “มันยังเร็วเกินไปที่จะสามารถกำหนดเวลาที่เป็นจริง แต่สิ่งหนึ่งที่เราทำได้คือการสนับสนุบเขาทุกอย่าง รวมถึงยังทำให้เรามีอีกหนึ่งเหตุผลที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกกระทั่งจบฤดูกาล เพราะเราต้องการทำให้แก่เขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น