xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชูปืนใจแกร่ง-ปลอบ “เบนด์ทเนอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ชมหัวใจปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ ออกโรงชูหัวจิตหัวใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แข็งแกร่งขึ้น ทำให้ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากนี้ ยังปลอบใจ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ที่พลาดโอกาสทำประตูหลายครั้งนัดบี้ชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ห่างหายจากโทรฟีแชมป์มานานนับตั้งแต่ปี 2004 แต่ปัจจุบัน อาร์เซนอล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2009/10 เต็มตัว หลังเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ไล่ทุบเอาชนะ เบิร์นลีย์ ทีมรองบ๊วย 3-1 โดยเจ้าถิ่นได้จาก เชส ฟาเบรกาส, ธีโอ วัลคอตต์ และ อังเดร อาร์ชาวิน ลงมาปิดกล่อง ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก เดวิด นูเจนท์

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ภายในทีมของเรามีสปิริตที่เหนียวแน่น นั่นคือ สิ่งที่แน่แท้ เมื่อคุณต้องผ่านอะไรมากมายในฤดูกาลนี้ (โดยเฉพาะกรณี อารอน แรมซีย์ โดนเสียบขาหักสองท่อน) แต่คุณกลับมายืนอยู่ ณ จุดนี้ได้ ผมคิดว่าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมากทีเดียว ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไรเกี่ยวกับ อาร์เซนอล แต่เรายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เราเชื่อและหิวกระหายที่จะสู้กันต่อไป”

นอกจากนี้ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ยังพูดปลอบใจ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ที่พลาดโอกาสไปนับไม่ถ้วน “นิคลาส เจอกับวันที่ไม่ค่อยเป็นใจนัก แต่โดยรวมก็ถือว่าเขาทำหน้าที่ได้อย่างดี เขาพลาดจังหวะทำประตูหลายต่อหลายครั้ง เขารู้ว่ามันเป็นอย่างไร ทว่าทีมไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้นยังคงลุยกันต่อ คราวหน้า นิคลาส คงจะจัดการอะไรได้ดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น