xs
xsm
sm
md
lg

"แรมซีย์" หวังคัมแบ็กแกร่งขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หวังคืนสนามได้อีกครั้งอย่างแข็งแกร่ง หลังโชคร้ายโดน ไรอัน ชอว์ครอสส์ เสียบสกัดจนขาขวาหักสองท่อน
แรมซีย์ แทบเป็นลมเห็นขาตัวเองหักสองท่อน

เมื่อเดือนก่อน อาร์เซนอล ต้องเสียนักเตะได้รับบาดเจ็บยาวไปอีกราย หลังจาก อารอน แรมซีย์ โดนทาง ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี เสียบโหดจนขาหัก นัดที่ "ปืนใหญ่" บุกพิชิตชัยถึงบริททานเนีย สเตเดียม 3-1 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 19 ปี เข้ารับการผ่าตัดไปเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา แรมซีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำ "ผมเข้ารับการผ่าตัดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้คงรอให้ขาของผมสมานกัน ผมตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะหายเจ็บกลับมาให้ได้ ทั้งยังหวังหวนคืนสนามได้ฟิตและแข็งแกร่งกว่าแต่ก่อนด้วย"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยังเผยถึงจังหวะเสียวสยองเป็นการทิ้งท้าย "ผมจำได้ว่าอะไรเกิดขึ้น หลังจากการแท็คเกิลผมเห็นขาตัวเองหัก ห้อยลงไปอยู่ที่ข้อเท้า ผมเห็นภาพการประสานงากันอีกครั้ง แต่ผมไม่ต้องการคิดถึงจังหวะปะทะครั้งนั้นอีก เพราะผมคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ มันเป็นการยากกับการทำอะไรต่อมิอะไร ณ เวลานี้ ผมกำลังทำอะไรได้ดีทีเดียวในฤดูกาลนี้ ดังนั้นแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้ถือเป็นการยับยั้งความก้าวหน้าของผมก็ว่าได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น