xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชู "เชส" คือเมสซีของปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือออกโรงเปรย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนก็คือ ลิโอเนล เมสซี ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ดีๆ นี่เองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่าต้องโคจรไปพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แชมป์เก่า โดยยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ซึ่งนำมาโดย ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ขณะที่ "ปืนใหญ่" ยังคงต้องฝากความหวังไว้กับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็โอ่เช่นกันว่า "ปืนใหญ่" ก็มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมไม่แพ้ เมสซี เหมือนกัน นั่นก็คือ เชส ฟาเบรกาส "ผมคิดว่า เมสซี กับ ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไป มันน่าสนใจที่ว่าทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลนา"

"ตอนที่แม่ของ ฟาเบรกาส พาตัวนักเตะวัย 16 ปีมาที่นี่ (อาร์เซนอล) ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ ซึ่งเธอเล่าให้เราฟังว่า ฟาเบรกาส สามารถพาทีมบาร์เซโลนา ชนะได้ 6, 7, 8, 9-0 เสมอๆ เพราะในทีมนอกจาก ฟาเบรกาส ก็ยังมีทั้ง เคราร์ด ปิเก และ เมสซี ผมจึงไม่ประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย" กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ในนัดแรก ระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม จากนั้นนัดที่สองระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน ต้องบุกถิ่นคัมป์ นู บ้าง โดยผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี หรือ ซีเอสเคเอ มอสโค ม้ามืดจากของรัสเซีย
เชส กลจักรสำคัญปืนใหญ่
เมสซี ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น