xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" เซ็น "โยวาโนวิช" 3 ปี เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน โยวาโนวิช หอกตัวใหม่ หงส์แดง
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความสำเร็จกับการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเนื้อหอมทีมชาติเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว โดยเป็นสัญญา 3 ปี พร้อมอ๊อปชันขยายสัญญากับอีก 1 ปี

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว มิลาน โยวาโนวิช วัย 28 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับ สตองดาร์ด ลีแอช สโมสรในลีกเบลเยียม ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็มีคู่แข่งอย่าง "เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก รวมถึง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี รวมถึง บาเลนเซีย จาก ศึก ลาลีกา สเปนที่ ต้องการลายเซ็นของดาวเตะวัย 28 ปี เช่นกัน

ล่าสุด "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โยวาโนวิช ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ามาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อย โดย โซรัน สโตยาดิโนวิช เอเย่นของหอกชาวเซิร์บให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง "เดอะ มิร์เรอร์" ว่า "เราได้คุยถึงรายละเอียดต่างๆในทีม ลิเวอร์พูล กับราฟาเอล เบนิเตซ เรียบร้อย รวมถึงเป้าหมายของทีมด้วย สำหรับในเรื่องภาษา จะไม่เป็นอุปสรรคสำคัญอย่างแน่นอนเมื่อเขามาเล่นที่อังกฤษ"

ขณะที่ มิลาน โยวาโนวิช ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อดังของเบลเยี่ยมอย่าง "สปอร์ซา"(Sporza) ว่า ผมบรรลุข้อตกลงในการที่จะเซ็นสัญญา 3 ปี กับลิเวอร์พูลพร้อมอ๊อปชันขยายสัญญากับอีก 1 ปี ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าตรวจร่างกาย แต่ผมคิดว่าเรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะผมรู้ตัวดีว่าช่วงเวลาานี้ร่างกายของผมฟิตมาก"

โดยเจ้าตัวยังเอ่ยถึงเหตุผลในการเลือกที่จะเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม "หงส์แดง" ไว้อย่างน่าสนใจว่า "ผมเลือกเซ็นกับลิเวอร์พูล เพราะว่าเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป และผมก็ดีใจที่สัญญาลุล่วงไปด้วยดี อย่างไรก็ตามเวลานี้ผมจะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ สตองดาร์ด ลีแอช เพราะผมอยากจากพวกเขาไปแบบประทับใจ" หอกชาวเซิร์บ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น