xs
xsm
sm
md
lg

สื่อประโคมหงส์เซ็นล่วงหน้า "โยวาโนวิช" 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยวาโนวิช ว่าที่หอกใหม่หงส์ ?
แหล่งข่าวเมืองผู้ดีประโคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ประสบความสำเร็จเต็มทีกับการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเนื้อหอมทีมชาติเซอร์เบีย

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว มิลาน โยวาโนวิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ สตองดาร์ด ลีแอช สโมสรในลีกเบลเยียม ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็มีคู่แข่งอย่าง "เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก รวมถึง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ต้องการลายเซ็นของดาวเตะวัย 28 ปี เช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด แหล่งข่าวของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โยวาโนวิช พร้อมเซ็นสัญญาล่วงหน้า 3 ปี มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมอ๊อปชันขยายสัญญากับอีก 1 ปี โดยมีเงื่อนไขว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจะยังได้ทำหน้าที่ต่อไป มิได้โยกไปคุมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเซเรีย อา ตามที่เป็นกระแสแต่อย่างใด

สำหรับ เบนิเตซ เป็นข่าวเสมอมาว่าต้องการศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมงาน ยามที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนประสบปัญหาบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ประสงค์ในตัว เคนวีน โจนส์ แต่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ต้นสังกัดของดาวเตะทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ปฏิเสธที่จะปล่อยอาวุธเด็ดให้คู่แข่งร่วมลีก ทำให้ ลิเวอร์พูล หันไปหา โยวาโนวิช ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซัน 2009/10
กำลังโหลดความคิดเห็น