xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โอ่ "บาเบล" เนื้อหอมหลายทีมจ้องฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล เนื้อหอมน่าดู
เอเยนต์ส่วนตัวของ ไรอัน บาเบล ปีกตกกระป๋อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขายของทำนองว่านักเตะในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจาก 5-6 สโมสรที่อยากกระชากตัวไปลากเลื้อยให้

ไรอัน บาเบล ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมลิเวอร์พูล ทำให้ดาวเตะผิวสีคิดเดินออกจากถิ่นแอนฟิลด์ช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ต้องการพลาดโอกาสไปฉายฟอร์มในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ช่วงกลางปี กับทีมชาติฮอลแลนด์ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า "หงส์แดง" เพิ่งบอกปัดข้อเสนอของ เบอร์มิงแฮม ซิตี เพื่อนร่วมทีมที่พร้อมจ่ายเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ที่ประสงค์ดึงตัว บาเบล ไปขึ้นเกมให้

แต่ล่าสุด วินเน ฮาเทรชท์ เอเยนต์ส่วนตัวของ บาเบล ออกมาเปรยกับ "เดอ เทเลฟราฟ" สื่อฉบับหนึ่งถึงสถานการณ์ลูกค้าของเขา "เราทราบดีว่า ลิเวอร์พูล ไตร่ตรองอย่างหนักเกี่ยวกับข้อเสนอของเบอร์มิงแฮม ซึ่งเราก็พร้อมที่จะพิจารณาหากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้ เราได้เห็น เบอร์มิงแฮม สร้างทีมของพวกเขาขึ้นมา นั่นเป็นความคาดหวังของสโมสรซึ่งก็รวมไปถึง ไรอัน (บาเบล) บางทีหลังจากนั้นเราอาจได้คุยกับผู้จัดการทีม"

"ตอนนี้ผมได้ส่งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับข้อเสนอให้แก่ลิเวอร์พูล มี 5-6 สโมสรสนใจในตัว ไรอัน (บาเบล) โดยทั่วไป ไรอัน ยังต้องการประสบความสำเร็จที่ลิเวอร์พูล แต่ถ้าสโมสรได้บทสรุปมันคงจะดีกว่าหากเขาจะย้ายทีมออกไป เรากำลังคิดไปถึงบทบาทใหม่ของเขาต่อไป" เอเยนต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น