xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คลีช" ยิ้มลูกโลกไร้พ่าย 10 นัด-"อันเช" ชม "ฮาร์ท" หนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือเบอร์มิงแฮม ซิตี ยิ้มไม่หุบหลังจากลูกทีมยืดสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปเป็น 10 นัดติดต่อกัน ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เชลซียอมรับ โจ ฮาร์ท นายทวารลูกโลกเหนียวหนึบจนได้แค่ 1 คะแนนกลับบ้าน
ฮาร์ท เหนียวหนึบจน อันเชล็อตติ ยอมรับ
ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนัดบ็อกซิงเดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา “ลูกโลก” ลงเล่นในถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ส สามารถยันเสมอ “สิงห์บลูส์” จ่าฝูงเอาไว้ได้ 0-0 ทำให้ 10 เกมหลังสุดยังไม่ประสบกับความปราชัย สร้างความพอใจให้กับ แม็คลีช เป็นอย่างมาก

โดยผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสทำประตูแต่ยังขาดโชค ขณะที่ เชลซี นับเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาสร้างเกมบุกกดดันเราอย่างต่อเนื่อง แต่สมาธิในการเล่นเกมรับของเราถือว่ายอดเยี่ยมไม่น้อย การไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกันนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ซึ่งต้องชื่นชมในทัศนคติและความมุ่งมั่นของนักเตะด้วย”

ด้าน อันเชล็อตติ กล่าวบ้างว่า “ถ้าดูรูปเกมถือว่าเราทำได้ดีและมีโอกาสลุ้นประตูหลายหน แต่ต้องยอมรับว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ เบอร์มิงแฮม ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมหลายต่อหลายครั้ง วันนี้เขาเล่นดีมากจริงๆ ซึ่งตามปกติแล้วเมื่อคุณมีโอกาสในเกม 5-7 ครั้งก็ควรจะได้มาอย่างน้อย 1 ประตู”

กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้ายว่า “ผมคิดว่าเราขาดความมั่นใจและมีอาการอ่อนล้าให้เห็นกันเล็กน้อย อย่างไรก็ดี เรายังคงนำเป็นที่ 1 บนตารางคะแนน ซึ่งเราควรมองไปข้างหน้าด้วยการคิดถึงนัดต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น