xs
xsm
sm
md
lg

ลูกโลกดับปอมปีย์ แมวดำขยี้ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอโรม เหมา 2 ลูกนำชัยให้ เบอร์มิงแฮม
เบอร์มิงแฮม ซิตี ล้างตา ปอร์ทสมัธ ที่เพิ่งแพ้มาในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนได้สำเร็จ โดยบุกไปเฉือนชัย 2-1 ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ยำโหดใส่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคาร


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอังคารที่ 9 มีนาคม ปอร์ทสมัธ ลงเล่นในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ต้อนรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี โดยทั้งคู่เพิ่งพบกันมาในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง “ปอมปีย์” เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0

อย่างไรก็ตาม นัดนี้เหมือนเป็นหนังคนละม้วน นาทีที่ 16 “ลูกโลก” สามารถเจาะตาข่ายนำก่อน 1-0 โดย คาเมรอน เจอโรม สอดเข้ามารับลูกจ่ายของ คริสเตียน เบนิเตซ ก่อนแตะเข้าเขตโทษแล้วซัดผ่านมือ เดวิด เจมส์ เสียบมุมเสาไกล

“เดอะ บลูส์” มานำห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 42 หลังจากกองหลังปอร์ทสมัธสกัดบอลไม่ขาดก่อนที่ เบนิเตซ จะเก็บได้แล้วตอกส้นให้ เจอโรม หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแปลอดตัว เจมส์ ตุงตาข่าย กระทั่งจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ปอร์ทสมัธ มาตีไข่แตกได้ในนาทีสุดท้ายจาก เอ็นวานโก คานู หัวหอกตัวสำรองโขกลูกเปิดของ เจมี โอฮารา เข้าไปตุงตาข่ายแต่ก็ไม่ทันการณ์ จบเกมจึงพ่ายคารัง 1-2 รั้งบ๊วยต่อไป มีอยู่เพียง 19 คะแนน ส่วน เบอร์มิงแฮม เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง

อีกคู่หนึ่ง ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ สอนเชิง โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 โดย เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ เบิกร่องตั้งแต่นาทีแรก ก่อนที่ ดาร์เรน เบนท์ จะทำแฮตทริกในนาทีที่ 64, จุดโทษนาทีที่ 74 และนาทีที่ 88 ส่งผลให้ “แมวดำ” เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน โดดขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ส่วน “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” มี 29 คะแนน รั้งที่ 14
เบนท์ (ซ้าย) ยิงแฮตทริกในชัยชนะของ ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น