xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" เชื่อหงส์จะผ่านชุดขาวในแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าฉกาจของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป เชื่อมีดีพอที่จะผ่าน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมจากบ้านเกิด ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเริ่มดวลแข้งกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552 นี้

ทันทีที่โผประกบคู่ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ คลอดออกมาแฟนบอลต้องซี้ดปากกันเป็นทิวแถวเมื่อ ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ 5 สมัย จะต้องพบกับ รีล มาดริด อดีตแชมป์สูงสุด 9 สมัย นัดแรกจะเตะที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว ก่อน

ตอร์เรส ก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ที่ตกรอบเซมิไฟนัลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว น่าจะผ่าน รีล มาดริด ได้ "เราทั้งหมดรู้ดีว่าจะต้องเจอเกมที่หนักไม่น้อยกับ รีล มาดริด เราไม่อยากจะพูดถึงด้วยว่าใครเป็นตัวเต็ง แต่ผมแน่ใจว่าเรามีศักยภาพสูงพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

"ปีที่แล้วถือเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ เพราะผมสามารถปรับตัวเข้ากับเกมเร็วของ ลิเวอร์พูล และจบฤดูกาลด้วยแชมป์ยูโร ถือเป็นการปิดฉากที่สุดยอด แอนฟิลด์ ถือเป็นสถานที่ๆ สุดยอด เราคว้าแชมป์มากมายและสักวันหนึ่งก็จะมองกลับหลังมาและพูดเหมือนกันอีกครั้ง" อดีตหอก แอตเลติโก มาดริด เผย

สำหรับ ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ยิงประตูชัยในนัดชิงให้ สเปน เอาชนะ เยอรมัน 1-0 คว้าแชมป์ ยูโร 2008 คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ เพราะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่มีชื่อในเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0
กำลังโหลดความคิดเห็น