xs
xsm
sm
md
lg

"ปั๊ต" แขวะหม้อทีมสไตล์โบราณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงแขวะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี ก็ไม่ต่างอะไรจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เล่นฟุตบอลในสไตล์โบราณใช้ลูกหนักเป็นหลัก
ปั๊ต พร้อมลุยเกมหนักที่ต้องใช้ร่างกายห้ำหั่น
แมนฯ ซิตี เพิ่งเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ คู่นี้มีคิวโคจรมาเจอกันอีกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่คราวนี้จะโยกไปเล่นที่บริทานเนีย สเตเดียม รังของ "ช่างปั้นหม้อ" บ้าง

ซึ่งก่อนโม่แข้ง ปาทริค วิเอรา ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงแขวะ สโต๊ก "ไม่มีทีมแบบนี้หรอกในอิตาลี แต่ผมมักเจอเกมหนักกับโบลตัน มันคงคล้ายๆ กับที่เราเจอกับพวกเขา (สโต๊ก) ในอังกฤษเล่นฟุตบอลด้วยการใช้สไตล์ความแข็งแกร่งของร่างกายเป็นหลัก"

"แต่ต้องไม่ลืมว่าผมเคยเล่นให้ อาร์เซนอล มานานถึง 9 ปี หลายนัดต้องเจอกับเกมที่ใช้ร่างกายเป็นหลักเช่นนี้ มันจึงเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปตอนผมไปเล่นที่อิตาลี แต่ผมก็ยินดีไม่น้อยที่ได้กลับมาอังกฤษ เล่นฟุตบอลในสไตล์แบบเดิมๆ" กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงเตะ 24 นัด เก็บมาได้ 44 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 แต่ "หงส์แดง" ลงเตะมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" ถึงสองแมตช์ด้วยกัน ขณะที่ สโต๊ก อยู่อันดับ 12 เตะ 24 นัด มีตุนแล้ว 30 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น