xs
xsm
sm
md
lg

ยังแค้น "บริดจ์" เมินพบหน้า "เมียเก่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์
เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี หลบหน้า วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา แม้ว่าจะเดินทางไกลถึง 200 ไมล์ส เพื่อมารับ เจย์ดอน ลูกชายวัย 3 ปี จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี เดินทางจาก เซอร์รีย์ บ้านของเธอมายัง เชสเชียร์ เพื่อมารับ เจย์ดอน ลูกชายที่บ้านของ บริดจ์ อย่างไรก็ตามเธอไม่พบหน้าสามีที่แยกทางกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2008

วาเนสซา มาถึงเมื่อเวลา 9.50น.ของเช้าวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บริดจ์ เดินทางออกไปซ้อมกับ แมนฯซิตี ตั้งแต่เวลา 09.20น. ก่อนเกมที่เปิดรัง เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในวันเดียวกัน

การมาของ วาเนสซา เกิดขึ้นหลังจาก 48 ชั่วโมงที่เธอออกมาให้ข่าวว่าต้องการกลับมาสร้างครอบครัวกับ บริดจ์ อีกครั้งหนึ่ง โดยหวังว่าอดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน และ เชลซี จะให้อภัยกับเรื่องราวทั้งหลายทั้งปวงที่กระทำลงไป

นอกจาก บริดจ์ จะไม่รอพบหน้า วาเนสซา เวนดี แม่ของนักเตะ แมนฯซิตี ก็ไม่ออกมาต้อนรับ มีเพียง มิค สามีที่ออกมาส่งหลาน แหล่งข่าวเผยว่า "เป็นการพบกันที่สั้นและเย็นชาอย่างมาก เวนดี ไม่มีอะไรที่จะต้องทำหรือว่าคุยกับ วาเนสซา"

แหล่งข่าวขาเมาท์เผยอีกว่า บริดจ์ เสียใจมากถึงกับตะโกนใส่ วาเนสซา ตอนทราบเรื่องราวอดสูนี้ว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณจะมีเซ็กซ์กับ เทอร์รี ในบ้านของเราขณะที่ เจย์ดอน ก็อยู่ที่นั่นด้วย ผมให้เงินคุณมากพอทุกเดือน คุณน่าที่จะไปเปิดโรงแรมได้นะ"
วาเนสซา และลูกชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น