xs
xsm
sm
md
lg

"ปั๊ต" ลั่นพา "เรือใบ" ลุยยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา
ปาทริค วิเอรา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ลั่นพา แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปอวดโฉมในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิดรังอัด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

วิเอรา ลงสนามเต็มเวลาเป็นครั้งแรก หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ช่วย แมนฯซิตี เอาชนะ โบลตัน 2-0 จากการสังหารของ คาร์ลอส เตเบซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 44 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทำให้ วิเอรา วัย 33 ปี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะเขี่ย ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าอันดับ 4 มาครองได้ "ท็อปโฟร์คือเป้าหมายของเรา ซึ่งผมก็เชื่อว่าเราแข็งแกร่งพอที่จะทำได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามยังคงเหลืออีกหลายนัดและเราต้องเจอกับทีมใหญ่อีกด้วย เราจำต้องชนะและรอดูว่าจะได้ไปลุย แชมเปียนส์ ลีก หรือไม่"

"เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเต็ม 90 นาที แน่นอนผมมีความสุขและสนุกกับเกมมาก เมื่อมีนักเตะความสามารถสูงร่ายล้อมรอบตัวคุณอะไรก็ดูจะง่ายไปหมด และถือว่าสำคัญมากที่เรากลับมาชนะได้หลังจากสะดุดแพ้ ฮัลล์ ซิตี" อดีตนักเตะ อาร์เซนอล และ ยูเวนตุส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น