xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" รอด! เอฟเอไม่เอาผิดจวกเปาทดเจ็บน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน รอดตัวในคราวนี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษใดๆ จากการตำหนิผู้ตัดสินที่ทดเวลาบาดเจ็บน้อย หลังจบเกมที่พ่ายต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 จนตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



แม้ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่พอใจผลงานของลูกทีมที่พ่ายคาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อทีมเยือนจากลีกวัน แต่หลังจบเกมกุนซือชาวสกอตได้ตำหนิ คริส ฟอย กรรมการของเกมที่ทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาทีว่า "เป็นการกระทำที่ดูหมิ่นเกมและนักเตะ"

การแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินดังกล่าวทำให้มีการคาดหมายว่ากุนซือวัย 68 ปีอาจถูกลงโทษเช่นเดียวกับกรณีที่ไปวิจารณ์ความฟิตของ อลัน ไวลีย์ เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อนจนถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีนี้ เอฟเอ ไม่ติดใจเอาความ เพราะเชื่อว่าคำวิจารณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ อยู่ในกรอบที่สามารถยอมรับได้ ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการลงโทษใดๆ

ขณะเดียวกัน มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่ถูกทาง เอฟเอ เล่นงานเช่นกันจากกรณีไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ มาร์ก แคลทเทนเบิร์ก ที่ให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ เคร็ก เบลลามี ดาวยิงชาวเวลส์ออกจากสนามในเกมที่พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น