xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" รับสุดช็อก!! แข้งผีฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลัง "ผีแดง" พ่ายต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนตกรอบเอฟเอ คัพว่า ตนตกใจมากกับผลงานอันย่ำแย่ของลูกทีม พร้อมเตรียมดร็อปผู้เล่นที่ฟอร์มห่วยจากเกมคาร์ลิง คัพ ที่จะพบกับคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงกลางสัปดาห์นี้



แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าตกรอบสาม ศึกเอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 26 ปี หลังถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ 1-0 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากประตูชัยของ เจอร์แมน เบ็กฟอร์ด ในนาที 19 โดยตลอดเกม "ผีแดง" โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวไม่สามารถกดดันใส่ทีมเยือนจากลีกวันได้

ก่อนหน้าเกมนัดนี้มีการคาดหมายกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมส่งผู้เล่นชุดเด็กลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ เลกแรก กับแมนฯ ซิตี ในวันพุธนี้ แต่หลังความพ่ายแพ้ต่อ "ยูงทอง" กุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "เรามีเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศรออยู่ในคืนวันพุธ และผู้เล่นหลายคนในเกมวันนี้จะไม่ถูกส่งลงสนาม" โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายจะถูกดร็อปมี ฟาบิโอ ดา ซิลวา, ดาร์รอน กิบสัน, อันแดร์สัน, กาเบรียล โอแบร์ตอง และ แดนนี เวลเบ็ก ที่โชว์ฟอร์มไม่เข้าตาในคืนที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอต กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกช็อกมากกับผลงานของลูกทีม เพราะเราเตรียมตัวก่อนลงสนามมาดีมาก แต่กลับทำไม่ได้เช่นนั้น คุณภาพของการผ่านบอลและฟอร์มการเล่นโดยรวมห่วยมาก ผิดจากลีดส์ พวกเขามีความมุ่งมั่นกว่าเรามากทีเดียว"

ขณะที่ ไซมอน เกรย์สัน ผู้จัดการทีมลีดส์ ออกมากล่าวหลังล้มยักษ์ว่า "ผู้เล่นทุกคนต้องได้รับเครดิตจากการเล่นอันสุดยอดในวันนี้ แต่นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่เรามีมาตลอดทั้งฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น