xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ยิ้ม "กิบสัน" ฟอร์มแจ๋ว ชงมีอนาคตกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์รอน กิบสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ของทีมปีศาจแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดาร์รอน กิบสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมอัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ในฟุตบอล คาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายต่อหลายคน ก่อนที่จะเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ในที่สุด 2-0 จากการเหมายิงไกลสองประตูสุดสวยของ กิบสัน กองกลางดาวรุ่งในนาที 17 และ 39 ส่งทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากจบเกม เฟอร์กี ออกมายกย่องลูกทีมว่า

"ผมสัญญากับพวกเขา (ดาวรุ่งในทีม) ว่าจะให้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองและรอบชิงชนะเลิศ อย่างแน่นอน ซึ่งพวกเขาก็ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะในเกมนี้ ดาร์รอน (กิบสัน) ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และยังทำ 2 ประตูให้ทีมชนะได้อีกด้วย ซึ่งเขาจะเป็นกำลังหลักของเราในอนาคตอย่างแน่นอน" เฟอร์กี้กล่าว

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมปีศาจแดงยังกล่าวชมดาวรุ่งคนอื่นๆว่า "นอกจาก กิบสัน แล้ว ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แดนนี เวลเบค ,กาบี โอแบร์กตอง ,ริชชี เดอ แลต ร่วมไปถึง อันแดร์สัน อีกหนึ่งคน ที่ทำผลงานได้ดีในเกมนี้"

ด้าน แกรี เนวิลล์ กัปตันทีมจอมเก๋า กล่าวชม ดาร์รอน กิบสัน ว่า "กิบสัน ทำได้ดีใน 2 ประตูที่เขาทำได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้เลื่อนขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ในตอนนี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น