xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ "ฮิวจ์ส" ชี้ "เซอร์" ปะคารมเพราะกลัวเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส เปิดศึกกับ เฟอร์กี ต่อ
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี สานต่อสงครามประสาทกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไม่เลิกรา ล่าสุดออกมาชี้ว่าการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปะทะคารมก่อนเกม นั่นหมายถึงจอมคนชาวสกอตต์เกรงกลัวทีมของตน

ดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ยังมีควันหลังปะทุตามมาเรื่อยๆ แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าชัย 4-3 ตามด้วย เคร็ก เบลลามี กองหน้าเรือใบสีฟ้ารอดพ้นข้อหาชกหน้าแฟนปิศาจแดง และ แกรี เนวิลล์ ตัวสำรองเรด เดวิลส์ ไม่ถูกลงดาบกรณีดีใจเกินเหตุต่อหน้ากองเชียร์ฝ่ายตรงข้าม แต่นายใหญ่ของทีมดังย่านอีสต์แลนด์สยังไม่ปล่อยให้เรื่องจบง่ายๆ

ล่าสุด “สปาร์กี” ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดีถึงประเด็นที่ “เฟอร์กี” เปิดสงครามจิตวิทยาก่อนเกมว่า “พวกเขาได้รู้แล้วว่าบุคลิกที่เราแสดงออกมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเช่นไร แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ใช่ทีมที่จะเป็นลูกไล่เหมือนเดิมแล้ว ซึ่งผมเชื่อว่าผู้คนเริ่มมองเราใหม่จากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้”

“ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ มักเปิดฉากจู่โจมใส่ทีมที่เขาคิดว่าจะเป็นหอกข้างแคร่ และหากเป็นเช่นนั้นจริงแปลว่าเขาเริ่มเกรงกลัวพวกเราแล้วซึ่งถือเป็นเรื่องดี นับแต่นี้ไปพวกเขาจะตระหนักว่าเราเป็นทีมที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในอีกหลายปีข้างหน้า” ฮิวจ์ส ฝากเตือนไปยังเจ้านายเก่าอย่าง เฟอร์กูสัน โดยไม่เกรงศักดิ์ศรี
กำลังโหลดความคิดเห็น