xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” อึ้งโดนแฟนผีโห่เกรียวทั้งที่เคยเป็นขวัญใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่โดนแฟนๆ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โห่เกรียวในดาร์บีแมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เคยเป็นฮีโร่ให้ต้นสังกัดเก่ามาก่อน
เตเบซ โดนแฟนๆ ผีที่อยู่ด้านหลังโห่กระหน่ำ
ก่อนตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญามาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงหน้าร้อน คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมทุ่มเทถือเป็นขวัญใจคนหนึ่งของบรรดา “เรด เดวิลส์” ทว่าล่าสุดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กลับเป็นผู้ร้ายในชั่วข้ามคืน

โดย เตเบซ ถูกแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โห่ใส่กันเกรียว หลังพา แมนฯ ซิตี บุกมาปราชัย “ผีแดง” อย่างสุดมัน 3-4 ในดาร์บีแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ภายหลังกองหน้าวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี ถึงปฏิกิริยาที่ได้รับจากแฟนๆ

เตเบซ เผย “ผมยอมรับและเชื่อว่าตัวเองจะได้รับการปฏิบัติจากแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แตกต่างออกไป แรกเริ่มดูเหมือนทุกสิ่งเป็นไปด้วยดี ผมได้รับการทักทายจากเพื่อนร่วมทีมเก่าและสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปราศจากปัญหา”

“แต่ไม่ช้าไม่นานพอผมเดินลงสู่สนาม บรรยากาศกลับแตกต่างออกไป มันยากที่จะยอมรับได้เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นที่ต้องการของแฟนๆ ที่นี่” ศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น