xs
xsm
sm
md
lg

“เดอ ยอง” รับการกระทำของ “บายอร์” ไม่ฉลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์รับการกระทำของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดเปิดรังอัด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 4-2 ไม่ฉลาดเอาเสียเลย
หาก บายอร์ โดนแบนส่งผลกระทบต่อเกมบุกเรือใบแน่
แม้ แมนฯ ซิตี บดเอาชนะ อาร์เซนอล 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จากการที่ เอ็มมนูเอล อเดบายอร์ เอาสตั๊ดย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือว่าการลงทุนวิ่งข้ามฟากไปดีใจต่อหน้าแฟนๆ “ปืนใหญ่” ทำให้ดาวยิงทีมชาติโตโก ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบแบน 3 นัด

ซึ่ง ไนเจล เดอ ยอง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สปอร์ต 1” สื่อเมืองผู้ดี ถึงกรณีการทำตัวของ อเดบายอร์ “แน่นอนเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม ดังนั้นผมควรต้องปกป้องเขา แต่ผมคิดว่า อเดบายอร์ ทำอะไรที่ไม่ฉลาดเอาเสียเลย”

“ผมค่อนข้างแน่ใจว่าทางเอฟเอจะลงโทษแบนเขา ซึ่งคงทำให้เราเจ็บปวด เนื่องจาก อเดบายอร์ เป็นดาวซัลโวประจำทีม และเขาก็อยู่ในช่วงที่เฉียบคม” กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี มีคิวบุกไปทำศึกดาร์บีแมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ กับ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้า อเดบายอร์ ถูกลงดาบแบน 3 นัด จะหมดสิทธิในนัดดังกล่าวทันที โดย มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์คงกลุ้มใจไม่น้อย เนื่องจาก คาร์ลอส เตเบซ ก็เจ็บเข่า ขณะที่ โรบินโญ ปวดข้อเท้าอาจต้องพักร่วมเดือนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น