xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น ‘บินโญ’ ฟิตกะซวกปืน เรือใบยัน ‘เตฟ’ ชวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องลุ้นว่าจะได้ โรบินโญ ฟิตกลับมาลงสนามปะทะเกือก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หรือไม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ คาร์ลอส เตเบซ หมดสิทธิแน่นอนแล้ว

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าวัย 25 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เข่าในเกม “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ปราชัยคาถิ่นให้ “แซมบ้า” บราซิล 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เตเบซ ฟิตไม่ทันคืนวันเสาร์นี้ “แพทย์ของเราได้คุยกับทีมแพทย์ของอาร์เจนตินาแล้วว่า คาร์ลอส (เตเบซ) คงไม่พร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้ เขาจะไม่ได้เล่นในการเจอกับอาร์เซนอล”

“อย่างไรก็ตาม เราหวังว่า คาร์ลอส (เตเบซ) จะพร้อมสำหรับดาร์บี้แมตช์ (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ถัดไป) แต่เราคงต้องตัดสินใจอีกครั้งว่าเขาจะกลับสู่ทีมเมื่อใด ตอนนี้ คาร์ลอส ยังคงอยู่กับทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะเขายังต้องทำการรักษาอาการเจ็บในเบื้องต้น เมื่อบินกลับมาเราก็ต้องดูแลกันต่อ ซึ่งก็หวังว่าเขาจะพร้อมในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด” กุนซือชาวเวลส์เผยต่อ

นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังพูดถึง โรบินโญ ดาวเตะบราซิเลียนที่ลงสนามในเกมเดียวกันกับ เตเบซ และก็มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยพ่วงมาด้วย “สถานการณ์ของ โรบินโญ แตกต่างออกไป เป็นปัญหาเจ็บตั้งแต่เมื่อปีก่อนที่บริเวณข้อเท้า เราจะให้เขากลับมาสู่ทีมในไม่ช้า และก็หวังว่าเขาจะเป็นหนึ่งในทางเลือกของเราสุดสัปดาห์นี้”

สำหรับ ฮิวจ์ส นำพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เก็บชัยชนะในลีกทั้ง 3 นัด ยังมีตัวเลือกในแผงหน้าอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ซัดให้ทีมมาทั้ง 3 นัดแรก ขณะที่ เคร็ก เบลลามี หรือว่า เบนจานี เอ็มวารูวารี ก็พร้อมประจำการเช่นกันหากได้รับคำสั่งจากเจ้านาย
โรบินโญ เจ็บนิดๆ
เตฟ เจ็บทั้งใจเจ็บทั้งกายจากเกมทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น