xs
xsm
sm
md
lg

มือขวาเรือใบกังวล “เตเบซ” อาจชวดบุกถิ่นผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค โบเวน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แย้มแล้วว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ อาจฟิตไม่ทันช่วยต้นสังกัดทำศึกดาร์บีแมตช์กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้
เตฟ ส่อชวดเยือนถิ่นเก่า
คาร์ลอส เตเบซ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เข่าจากนัดทีมชาติอาร์เจนตินา ปราชัยคาถิ่นให้ บราซิล 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ของ แมนฯ ซิตี หวังจะได้หอกร่างตันช่วยทีมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทว่า ล่าสุด มาร์ค โบเวน เผยเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ณ วันนี้ คาร์ลอส (เตเบซ) กลับมาสู่สโมสรแล้ว จากการประเมินตอนนี้เขาค่อนข้างประสบปัญหาทีเดียว อะไรที่เราได้ยินมาว่าเขาคงหมดสิทธิลงสนาม (สุดสัปดาห์นี้) จนกระทั่งตอนนี้ทีมแพทย์ของเราก็ยังไม่รู้อะไรแน่ชัดเลยจริงๆ”

“เจ้านาย (ฮิวจ์ส) มีการติดต่อไปยังทีมแพทย์ของอาร์เจนตินา รวมถึงแพทย์ประจำทีมของเราด้วย แต่ไม่มีสัญญาณที่เกื้อหนุนนัก เราไม่ได้ให้ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ว่า คาร์ลอส (เตเบซ) จะพลาดการลงสนาม เราหวังว่าเขาจะฟิตด้วยซ้ำ แต่ต้องบอกว่าเขาค่อนข้างประสบปัญหามากทีเดียว” มือขวาแห่งถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือน “เรือใบสีฟ้า” ที่ชนะมารวดทั้ง 4 นัดจะประสบปัญหาในแนวรุกพอควร นอกจาก เตเบซ, โรบินโญ และ โรเก ซานตา ครูซ ที่บาดเจ็บ ดาวซัลโวประจำทีมอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบแบน 3 นัด นั่นหมายความว่า ฮิวจ์ส อาจต้องใช้ เคร็ก เบลลามี เป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น