xs
xsm
sm
md
lg

‘เตี้ย’ ปรับฟ้าขาวเยือนปารากวัยใส่ ‘กุน’ แทน ‘เตฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ปรับหมากให้ อาร์เจนตินา นัดเยือน ปารากวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ กลางสัปดาห์นี้ด้วยการส่ง เซอร์จิโอ อกูเอโร ล่าตาข่ายแทน คาร์ลอส เตเบซ
อกูเอโร ช่วยให้พ่อตา (เสือเตี้ย) มีเฮได้ ?
หลังจาก อาร์เจนตินา ปราชัยคาถิ่นให้ “แซมบ้า” บราซิล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีเอโก มาราโดนา กุนซือมือใหม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ “ฟ้าขาว” ในเกมหนักเยือน ปารากวัย คืนวันพุธที่จะถึงนี้ เนื่องจาก คาร์ลอส เตเบซ หอกร่างตันของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี บาดเจ็บเข่ามาจากนัดก่อน ทำให้ เซอร์จิโอ อกูเอโร สตาร์ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จะได้ประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์จากสโมสร บาร์เซโลนา

อีกทั้งยังมีรายงานว่า มาราโดนา เตรียมใส่ชื่อ มาร์ติน ปาแลร์โม กองหน้าตัวเก่ง โบคา จูเนียร์ส ไว้ในม้านั่งสำรองด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ ปาแลร์โม เคยทำเรื่องเหลือเชื่อซัดจุดโทษพลาดทั้ง 3 ครั้งในแมตช์ที่ลงสนามปะทะ โคลัมเบีย ศึกโคปา อเมริกา เมื่อปี 1999

นอกจากเกมรุก “เสือเตี้ย” ยังได้สลับสับเปลี่ยนในแนวรับด้วย เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูจะกลับมาใช้งาน ฮวน ปาโบล การ์ริโซ ที่เคยโดน โบลิเวีย ยิงถล่มถึง 6 ประตู เพื่อทำหน้าที่แทน มาเรียโน อันดูฮาร์ ขณะที่ โรลันโด สเคียวี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์จาก นีลเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก็จะได้โอกาสปักหลักแทน เซบาสเตียน โดมิงเกซ

สำหรับ อาร์เจนตินา รั้งอันดับ 4 ของตารางรวม มีอยู่ 22 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ซึ่งถ้า มาราโดนา พาทีมไปเสียท่าที่ ปารากวัย ก็มีโอกาสที่จะโดนทั้ง โคลัมเบีย หรือ เอกวาดอร์ ทำคะแนนแซงหน้าขึ้นไป โดยอันดับ 5 ของโซนอเมริกาใต้ ต้องไปเพลย์ออฟกับตัวแทนจากโซนคอนคาเคฟ เพื่อหาหนึ่งเดียวไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น