xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมตช์ "ฟ้าขาว-แซมบา" คัดบอลโลก ทรูฯยิงสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา คุยกับ เมสซี คีย์แมนฟ้าขาว
บราซิล ระดมพลชุดใหญ่บุกถิ่น อาร์เจนตินา เป็นคู่ช้างชนช้างของศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ สุดสัปดาห์นี้ ทรูสปอร์ตถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมทางทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 59) เวลา 07.30 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ พร้อมชมเกมอุ่นแข้งของ อังกฤษ

สุดสัปดาห์นี้ ฟุตบอลลีกหลักๆ ของยุโรปและทั่วโลกหลีกทางให้กับเกมฟาดแข้งของทีมชาติ ที่จะลงเตะศึกเวิลด์คัพ 2010 รอบคัดเลือก และนัดกระชับมิตร คู่เอกหนีไม่พ้นเกมคัดบอลโลก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งยักษ์ใหญ่โคจรมาพบกันเองระหว่างทีม “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ที่จะเปิดสนามโรซาริโอ เซ็นทรัล ต้อนรับ “แซมบา” บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย

แมตช์นี้ถือว่าสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ที่ลงเล่นมาแล้ว 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 4 โดยนัดล่าสุดเพิ่งพ่าย เอกวาดอร์ 0-2 ทำให้สถานการณ์ลุ้นเข้ารอบสุดท้าย ล่อแหลมอย่างยิ่ง นัดนี้ “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา และลูกทีมจึงมุ่งมั่นอย่างยิ่ง ที่จะเอาชัยเหนือ บราซิล ทีมจ่าฝูงของโซนที่เตะ 14 นัด ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้แค่นัดเดียวให้ได้

โดย มาราโดนา ได้เรียกขุนพลเอกที่ค้าแข้งในยุโรปกลับมาช่วยชาติกันอย่างพร้อมหน้า นำโดย ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา, เซอร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกแอตเลติโก มาดริด และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ขณะที่ ดุงกา กุนซือบราซิลทำเซอร์ไพรส์เรียก อาเดรียโน ศูนย์หน้าร่างยักษ์กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ ฟลาเมงโก นอกจากนั้นยังมีตัวเก่งอย่าง กาก้า , โรบินโญ , หลุยส์ ฟาเบียโน อยู่กันครบครัน เพื่อเผด็จศึกคู่ปรับสำคัญ รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของโซนต่อไปให้ได้

ทั้งนี้ ทีมอันดับ 1-4 ของโซนอเมริกาใต้จะได้สิทธิเข้ารอบโดยอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 5 ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับอันดับ 4 ของโซนคอนคาเคฟ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเสมอกันมา 0-0 ในถิ่นบราซิล เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่นัดนี้ ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ แฟน ๆ ติดตามชมการถ่ายทอดสดเกมหยุดโลกคู่ อาร์เจนตินา ปะทะ บราซิล ได้ทางทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 59) ถ่ายทอดสดเวลา 07.30 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้

นอกจากนี้ ทรูสปอร์ต ยังถ่ายทอดสดเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ สโลวีเนีย ในคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายนอีกด้วย แฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 59) เริ่มเวลา 23.30 น.
โรบินโญ-กาก้า นำทัพแซมบา
กำลังโหลดความคิดเห็น