xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” บินเช็กฟอร์ม “อินซัว” เกมหงส์โซ้ยวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเตรียมบินเช็กฟอร์ม เอมิลิอาโน อินซัว แบ็กซ้ายดาวรุ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมทำศึก แอสตัน วิลลา คืนวันจันทร์นี้
อินซัว ฟอร์มเข้าตา เสือเตี้ย ?
“ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา เตรียมเปิดบ้านทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “แซมบ้า” บราซิล ในคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน โดย ดีเอโก มาราโดนา มีข่าวลงทุนเดินทางมายังประเทศอังกฤษ เพื่อดูฟอร์ม เอมิลิอาโน อินซัว แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่กำลังโชว์ฟอร์มดีกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “หงส์แดง” ถึงสถานการณ์ของดาวเตะวัย 20 ปี “มาราโดนา จะเข้ามาดูฟอร์มเขา (อินซัว) และทีมสตาฟฟ์อาร์เจนตินาก็จะเข้ามาเช็กสถานการณ์เช่นกัน เพราะพวกเขารู้ดีว่า เอมิลิอาโน กำลังทำผลงานได้ดี ผมคิดว่าในอนาคต ไม่รู้ว่าจะนานเท่าไหร่ แต่มันคงเป็นในไม่ช้านี้มากกว่าที่ เอมิลิอาโน (อินซัว) จะขึ้นไปติดทีมชาติ (อาร์เจนตินา)”

สำหรับ อินซัว เริ่มต้นฤดูกาล 2009/10 ด้วยการยึดตำแหน่งตัวจริง หลังจากที่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายบราซิเลียนประสบปัญหาเรื่องความฟิต ขณะที่ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กจอมบุกทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มไม่เตะตา เบนิเตซ

ซึ่งกุนซือชาวสเปน กล่าวต่อถึง อินซัว “เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะพรสวรรค์และสามารถปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นได้อีก เขาได้รับประสบการณ์ไม่น้อยด้วยวัยเพียงเท่านี้ เขาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ สำหรับเราแล้ว เอมิลิอาโน ถือเป็นกำลังเสริมชั้นดี และก็หวังว่า เขาจะยังทำได้ดีต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น