xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ออกโรง! เร้าหงส์เก็บชัยรวด 2 แมตช์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับโดยดุษฎีว่าทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างย่ำแย่จนพ่ายต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในเกมประเดิมสนามนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแก้ตัวใหม่ใน 2 เกมถัดไปที่จะเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ สโต๊ก ซิตี และ แอสตัน วิลลา

หลังคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 ส.ค.) ลิเวอร์พูล ประเดิมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009/10 ไม่สวย เมื่อบุกไปพ่ายต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งผลงานดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้แก่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน

ด้าน ลูคัส ก็รู้สึกเช่นเดียวกับเจ้านาย “พวกเราผิดหวังอย่างแรง เราไปที่นั้นเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับมา แต่ ท็อตแนม เล่นกันดีจริงๆ เราเล่นครึ่งแรงกันไม่ดีเลย และพวกเขาก็กดดันใส่อย่างหนัก ผมคิดว่าหากเราครองบอลได้ดีกว่านี้ก็น่าจะเป็นกุญแจสำคัญ เราทำผลงานดีขึ้นในครึ่งหลัง มีโอกาสลุ้นทำประตูและน่าจะได้จุดโทษในช่วงก่อนหมดเวลา”

“หงส์แดง” เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ รับมือ สโต๊ก ซิตี ในวันพุธนี้ ก่อนจะดวลเกือกกับ แอสตัน วิลลา ในวันจันทร์ถัดไป โดยมิดฟิลด์ชาวบราซิลกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานดีขึ้นใน2 นัดดังกล่าว

“แม้เราผิดหวัง แต่ตอนนี้ต้องมองไปยัง 2 เกมถัดไปในบ้าน และหวังที่จะคว้า 6 คะแนนเต็ม เราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่น เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเพื่อแฟนบอล เราต้องพยายามเอาชนะ สโต๊ก หลังจากนั้น ก็คิดถึงเกมถัดไปที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา เราต้องคว้า 6 คะแนนเต็มให้ได้” ลูคัส ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น