xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" หยัน "ผี-เชลซี" ขย่ม ลั่นประเดิมอัดไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส มองแชมป์เท่านั้น
เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงประจำทีมลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ว่าจะพลาดเแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ไม่ได้อีกแล้ว พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบไปกลับได้อีกครั้ง

กองหน้าทีมชาติสเปน มีโอกาสพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปได้อย่างใกล้เคียงที่สุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล แซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 18 ไปได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าตัวออกมากระตุ้นพลพรรคหงส์แดงก่อนออกตัวซีซันใหม่ว่า

"เรามีประสบการณ์เกินพอในการลุ้นแชมป์ รวมถึงยังมีทีมที่ดีที่ไม่ต้องปรับจูนอะไรมากนัก ผมคิดว่าหากเราไม่สามารถนำถ้วยพรีเมียร์ชิปสู่ถิ่นแอนฟิลด์ได้ล่ะก็ เราทุกๆคนต้องมีส่วนรับผิดชอบ ที่สำคัญาเราไม่มีสิทธิ์เอ่ยคำแก้ตัวกับแฟนๆได้เลย"

พร้อมกันนี้อดีตดาวยิงทีมตราหมี ยังคุยฟุ้งว่าลิเวอร์พูลสามารถจัดการคู่แข่งในกลุ่มหัวแถวอย่างเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างไร้ปัญหา อย่างไรก็ดีก็เตือนเพื่อนร่วมทีมให้อย่าประมาทท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในเกมประเดิมซีซันใหม่ในวันที่ 16 ส.ค. นี้

"เราแสดงให้เห็นมาแล้วว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะเอาชนะทั้งเชลซีและแมนฯยู อย่างไรก็ดีเราจำเป็นต้องเน้นในทุกๆเกม โดยเริ่มจากเกมเปิดสนามที่ท็อตแนม เราไม่มีทางประมาทพวกเขาได้เลย" ตอร์เรสเอ่ยตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น