xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เหวี่ยงแหเจียด 7 ล้านปอนด์ล่าหลังเซเนกัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมเจียดเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) กระชากตัว ปาเป เดียคาเต มาค้ำแนวรับ
หงส์เล็ง เดียคาเต ไว้ขู่คู่แข่ง
นอกจากความพ่ายแพ้ต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/10 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ยังต้องมาสังเวย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้แก่อาการกระทบกระเทือนทางสมองจากการกระแทกกันเองกับ เจมี คาร์ราเกอร์

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ตกเป็นข่าวเตรียมของบบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ฉุกเฉินเพื่อนำมาแก้วิกฤตในแนวรับที่ก่อนหน้านี้ก็ต้องขาด ดาเนียล แอ็กเกอร์ ที่มีปัญหาเจ็บบริเวณหลัง โดย “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล หมายหัว เฟร์นานโด อมอเรบิเอตา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แอธเลติก บิลเบา ในลา ลีกา โดยกุนซือชาวสเปนให้แมวมองประจำสโมสรเดินทางไปชมฟอร์มนักเตะวัย 24 ปี เกมที่ปราชัยคาถิ่นให้ บาร์เซโลนา 1-2 ในศึกสแปนิช คิงส์คัพ นัดแรก เมื่อคืนวาน

แต่ด้านของ “เดลีย์ เมล์” อีกหนึ่งสื่อชั้นนำเมืองผู้ดีได้รับรายงานมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังพุ่งความสนใจไปที่ ปาเป เดียคาเต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ดินาโม เคียฟ ในลีกยูเครน โดยดาวเตะทีมชาติเซเนกัล คาดว่า จะมีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ให้ความสนใจนักเตะอังกฤษอย่าง ไมเคิล เทอร์เนอร์ แต่ก็ถูก “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี โก่งค่าตัวไปถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ขณะที่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มเด่นกับ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ก็ไม่มีประเด็นอะไรตามมา ทำให้ เบนิเตซ ต้องออกไปหาขุมกำลังในแนวรับจากต่างแดนเข้ามาเสริมแทนดั่งข้างต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น