xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ใจชื้น “เจอร์ราร์ด” จ่อฟิตทันบู๊ไก่เปิดพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เตรียมกลับมาทันฟัดไก่
สาวก ลิเวอร์พูล พอจะใจชื่นขึ้นมาบ้าง เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมมีสิทธิ์กลับมาฟิตทันลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2009/2010 ที่จะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้

“สตีวีจี” เพิ่งถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดเตะอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 12 สิงหคามนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณโคนขาหนีบ หลังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสิงโตคำรามได้เพียงเล็กน้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวกลับไปยังหงส์แดงเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เดลี โพสต์ สื่อท้องถิ่นมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจะได้รับข่าวดี เมื่อ เจอร์ราร์ด เตรียมกลับมารับใช้ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ได้ทันเวลาลงเตะนัดเปิดสนามลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะออกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เอล ราฟา ยังมีปัญหาในแนวรับให้ขบคิด เมื่อ เจมี คาร์ราเกอร์, ดาเนียล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล 3 กองหลังตัวเก่งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ส่วน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีมก็ต้องคอยลุ้นว่าจะไม่เดี้ยงกลับมาจากแมตช์อุ่นเครื่องกลางสัปดาห์ที่ทีมชาติสเปนพบกับ มาซิโดเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น