xs
xsm
sm
md
lg

หงส์วางแผนเสริมหลังจ้องรวบ "นิว แอกเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัทธีอัส ยอร์เกนเซน (เสื้อขาว) หน่วยก้านใกล้เคียงกับ แอกเกอร์
ลิเวอร์พูล ทีมแถวหน้าแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเล็งคว้าตัว มัทธีอัส ยอร์เกนเซน ปราการหลังดาวรุ่งชาวเดนมาร์กมาเสริมแนวรับ

เดอะ พีเพิล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีระบุว่า ยอร์เกนเซน ซึ่งมีชื่อเล่นในแดนโคนมว่า “แซนกา” มีลีลาการเล่นละม้ายคล้ายคลึงกับ ดาเนียล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งในค่าย “หงส์แดง” ทว่า ดาวเตะเอฟซี โคเปนเฮเกน มีการเข้าปะทะที่ดุดันกว่า

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า โคเปนเฮเกน ตั้งค่าตัวเบื้องต้นของดาวโรจน์วัย 18 ปี รายนี้เอาไว้ที่ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) แต่คาดว่าราคาอาจจะเฟ้อขึ้นไปอยู่ที่ 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) หากมีหลายสโมสรรุมยื้อแย่งกันไปปั้นต่อ

ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติระหว่าง เดนมาร์ก กับ เวลส์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของ ยอร์เกนเซน ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของโคนมจากผลงานโดดเด่นในระดับสโมสร

ไม่เพียงเท่านั้น เดอะ พีเพิล ยังบอกอีกว่า หากอดีตผู้เล่นออสเตอร์โบร ทีมท้องถิ่นในเดนมาร์ก ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเข้ามารบกวนก็อาจถูก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนดึงมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น