xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” โอเคสัญญาใหม่หงส์พ่วงออปชัน 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เลือกฝากชีวิตไว้ที่ ลิเวอร์พูล
เหล่า เดอะ ค็อป ได้เฮกันสนั่น เมื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ตกลงปลงใจตอบรับสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุถึงปี 2013 พ่วงด้วยออปชันขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

“เอล นินโญ” เป็นกำลังหลักในถิ่นแอนฟิลด์นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 และแม้สัญญาปัจจุบันจะเหลืออยู่อีก 4 ปี แต่หัวหอกวัย 25 ปีที่เพิ่งยิงประตูที่ 50 ในเกมชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ตัดสินใจเลือกฝากอนาคตในระยะยาวไว้กับหงส์แดง

ด้าน ราเอล เบนิเตซ กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เฟอร์นานโด คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลยุคนี้ และเขาเองก็อายุยังน้อยสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นได้อีก สโมสรชั้นนำหลายแห่งต่างก็อยากได้เขามาอยู่ในทีมกันทั้งนั้น แต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ ในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากบรรดาคีย์แมนอย่าง เดิร์ก เคาท์, ดาเนียล แอกเกอร์, สตีเวน เจอร์ราร์ด รวมทั้ง เอล ราฟา เองก็จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมชาวอาร์เจนไตน์ก็ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเตรียมย้ายซบตัก บาร์เซโลนา แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2008/2009 โดยให้เหตุผลว่า "ผมเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่ 3 ปี และยังคงมีความสุขดีกับการเล่นที่นี่"

ขณะที่ ดานิเยล ปรานยิช ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายของ ฮีเรนวีน ก็ออกมาแย้มว่ายินดีร่วมงานกับหงส์แดง หากได้รับการติดต่อเข้ามา หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาระยะหนึ่ง แม้ว่าดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย วัย 27 ปี จะชื่นชอบแนวทางการเล่นของ ลา ลีกา สเปน มากกว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น