xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เสริมกำลังหนุน เหล่ “ชอว์ครอสส์” อุดหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ครอสส์
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ สโต๊ค ซิตี มาเสริมทัพ ก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

เบนิเตซ ดูไม่ค่อยจะเชื่อมั่นกับแนวรับ ลิเวอร์พูล หลังจาก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บต้องโขยกออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายคาถิ่น แอนฟิลด์ ต่อ แอตเลติโก มาดริด 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมทัพอีกหนึ่งราย

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พุล เป็นข่าวกับ ไมเคิล เทอร์เนอร์ ของ ฮัลล์ ซิตี แต่ว่าค่าตัวค่อนข้างสูงถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 464 ล้านบาท) ส่วน ซิลแวง ดิสแตง กองหลัง ปอร์ทสมัธ ก็อายุอานามร่วงโรยเต็มที ล่าสุด เบนิเตซ สนใจ ชอว์ครอสส์ ของ สโต๊ค ซิตี

ชอว์ครอสส์ เล่นได้โดดเด่นจนช่วย สโต๊ค รอดตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคาดว่า ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) เพื่อแลกกับอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 21 ปี

สำหรับอาการของ คาร์ราเกอร์ เบนิเตซ เชื่อว่าน่าจะฟิตทันเกม พรีเมียร์ชิป นัดเปิดสนามที่จะไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ แต่หากไม่ก็มีตัวเลือกไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน สเตอร์เทล, ดาเนียล แอกเกอร์, แดนนี อยาลา และ มิเกล ซาน โฮเซ
กำลังโหลดความคิดเห็น