xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ลั่นจะโชว์ฟอร์มเจ๋งกว่าเดิมอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังแข้งหนักของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้คำมั่นต่อแฟนบอลว่าจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดจากตนอีกในฤดูกาลหน้า พร้อมยอมรับว่า เอา เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังรุ่นพี่เป็นแบบอย่างในการพัฒนาฝีเท้า

สเคอร์เทล ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังที่ทำผลงานดีเยี่ยมคนหนึ่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับแต่ย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในลีกรัสเซีย มาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์เมื่อเดือนมกราคมปี 2008

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังทีมชาติสโลวะเกีย มั่นใจว่า ตนยังสามารถพัฒนาฝีเท้าจนทำผลงานดีกว่าเดิมได้อีก “ผมหวังว่าจะมีการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นอีก ผมอายุ 24 ปี เช่นเดียวกับ ดาเนียล แอกเกอร์ (กองหลังเพื่อนร่วมทีม) ซึ่งยังเด็กมากสำหรับตำแหน่งกองหลัง ทุกวันของการฝึกซ้อม คุณสามารถเรียนรู้ได้จากผู้เล่นอย่าง คาร์รา โดยทุกวันผมเฝ้าดู ดาเนียล, คาร์รา และเมื่อฤดูกาลก่อนยังมี ซามี (ฮูเปีย) ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้ช่วยการเล่นของผม นั้นเป็นสิ่งสำคัญและดีมากสำหรับพวกเรา ผมหวังว่า เมื่อพวกเราลงสนามอีกครั้งในอนาคต หลายสิ่งที่ได้เรียนรู้ในทุกวันจะแสดงออกมาให้เห็นจากการเล่นของพวกเรา”

นอกจากนี้ สเคอร์เทล ยังเชื่อด้วยว่า การแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกันของผู้เล่นตำแหน่งกองหลังภายในถิ่นแอนฟิลด์จะเป็นแรงกระตุ้นต่อตนเองและเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานที่ดีขึ้น

“ผมเบียดแย่งตำแหน่งมิใช่แต่เพียง ดาเนียล เท่านั้น แต่ยังรวมถึง เจมี และเมื่อฤดูกาลยังมี ซามี อีกด้วย ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสก็จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด และช่วยเหลือทีมให้คว้าชัยชนะ พวกเราทั้ง 4 คนทำสิ่งนั้น คุณต้องเล่นเพื่อทีม ทุกคนต้องการลงสนาม แต่หากคุณไม่ได้รับโอกาสนั้น คุณจำต้องรอคอยเพื่อแสดงฝีเท้าให้เห็นว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ดี” เจ้าของส่วนสูง 193 ซม.ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น