xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" โล่งอก "ราฟา" ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ โล่ง
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีและผ่อนคลายกับการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

เบนิเตซ จัดการยุติความคลุมเคลือของอนาคตเป็นที่เรียบร้อยหลังจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" เป็นเวลา 5 ปี อันจะทำให้กุนซือวัย 49 ปีรายนี้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนถึงปี 2014

คาร์ราเกอร์ กล่าวแสดงความยินดีต่อเรื่องดังกล่าวว่า "ผู้เล่นล้วนเคยมีประเด็นปัญหาเกี่ยวกับการต่อสัญญา ดังนั้นเราจึงเข้าใจสิ่งที่ผู้จัดการทีมเพิ่งประสบมา แต่หวังว่าเมื่อมันยุติลงจะทำให้เราสามารถก้าวต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลรวมถึงอนาคตข้างหน้า ผมคิดว่ามันเป็นผลดีกว่าต่อทีมยามที่ทุกสิ่งคลี่คลายลงและผู้คนรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน"

คาร์ราเกอร์ ยังกล่าวถึงการทำงานกับกุนซือชาวสเปนในช่วง 5 ปีข้างหน้าว่า "ผมยินดีที่การเล่นของผมมีพัฒนาดีขึ้นมากนับแต่ผู้จัดการทีมมาที่นี้เมื่อราว 4-5 ปีก่อนและหวังว่ามันจะเพิ่มขึ้นอีกแม้ผมจะอายุมากไปเล็กน้อยก็ตามในช่วง 4-5 ปีข้างหน้า"

"เราคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่มาครอง 2 รายการ แต่สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดคือแชมป์พรีเมียร์ชิป ผมหวังว่าก่อนที่จะยุติอาชีพจะสามารถทำได้สำเร็จรวมถึงรายการอื่นเช่นกัน" ปราการหลังวัย 30 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น