xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ยกหงส์เล่นเป็นระบบจึงบุกจิกชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ ยกย่องการเล่นของทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล พอใจกับการบุกชนะ รีล มาดริด พร้อมชี้เป็นเพราะการเล่นอย่างเป็นระบบ จึงทำให้ทีมประสบความสำเร็จในรายการยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (25 ก.พ.) “หงส์แดง” ทำผลงานสวยเมื่อบุกไปเอาชนะ “ราชันชุดขาว” ถึงถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกจากการทำประตูชัยของ ยอสซี เบนนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอล ก่อนหมดเวลา 8 นาที ทำให้ทีมมีความได้เปรียบก่อนกลับมาเตะนัดสองที่สนามแอนฟิลด์ ในวันที่ 10 มีนาคม

ด้าน คาร์ราเกอร์ กล่าวยินดีกับชัยชนะของทีม ว่า “เราเล่นกันอย่างเป็นระบบและผมคิดว่าเป็นสิ่งที่เรามีเหนือกว่าทุกทีมที่ลงแข่งรายการนี้ นั้นคือ เหตุผลที่เราทำผลงานดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การทำประตูได้และไม่เสียคืนในเกมยุโรปเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการยามออกไปเล่นเป็นทีมเยือน อย่างไรก็ตาม เกมที่ผ่านมาเป็นความสำเร็จเพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น เพราะยังเหลือการแข่งขันที่แอนฟิลด์อีกนัด”

นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 30 ปี ยังกล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายชาวสเปนที่เตรียมจะอำลาจากถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากขัดแย้งกับผู้บริหารจนการตกลงสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว

“มันไร้สาระ ที่ ลิเวอร์พูล เกิดข่าวลือขึ้นเสมอ และนั้นก็เป็นอีกข่าวหนึ่ง มันเป็นเพียงแค่สิ่งหนึ่งที่เหมือนเปลวไฟที่ลุกลามออกไปแต่ทำอะไรคุณไม่ได้ อย่าไปสนใจสิ่งเหล่านั้น มิเช่นนั้นคุณคงต้องมานั่งแก้ต่างอยู่ทุกวัน" คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็น

ลิเวอร์พูล เตรียมออกเดินทางไปเยือน “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ ถึงสนามริเวอร์ไซด์ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น