xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ผิดหวังหงส์เจ๊า แต่ยังไม่ยอมยกธงขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ ไล่ตาม โรบินโญ
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่ยืนยันขอสู้ต่อเพื่อลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ทำได้เพียงเสมอกับ แมนฯ ซิตี 1-1 โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เคร็ก เบลลามี อดีตเด็กเก่าในนาทีที่ 51 ก่อนที่ เดิร์ก เคาท์ จะมาซัดคืนในนาทีที่ 78 ส่งผลให้ "หงส์แดง" มีคะแนนเพิ่มเป็น 55 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม

คาร์ราเกอร์ กล่าวแสดงความผิดหวังถึงผลงานของทีมในเกมที่ผ่านมาว่า “มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะและเราเสมอจึงไม่เป็นไปอย่างที่คาดไว้เพราะเราต้องการให้ช่องว่างของคะแนนอยู่ราว 3-4 แต้ม ดังนั้น(เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้) มันทำให้งานของเรายากขึ้นไปอีก”

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ยืนยันยังไม่ยอมแพ้พร้อมกับมองไปถึงเกมที่จะออกเดินทางไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนหน้าว่า"ผมคิดว่าเราจะต้องทำผลงานต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อไล่ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมคิดว่าเราสามารถทำเช่นนั้นได้ เราต้องไปที่นั้นเพื่อคว้าชัยชนะ แม้เป็นงานที่ยากลำบากเนื่องจากพวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ยิ่งใหญ่ แต่นั้นเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"

ลิเวอร์พูล มีคิวเดินทางออกไปเยือน รีล มาดริด ถึงถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น