xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เผยส่งเมสเซสขอบคุณ “เมอร์ฟีย์” ช่วยยิงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์ฟีย์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยส่งข้อความไปขอบคุณเพื่อนเก่า แดนนี เมอร์ฟีย์ กองกลาง ฟูแลม ที่ยิงจุดโทษในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนทำให้ “หงส์แดง” มีลุ้นแชมป์ตามหลังแค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เมอร์ฟีย์ คือ นักเตะ ลิเวอร์พูล คนสุดท้ายที่ยิงประตู แมนฯยู ได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ “หงส์แดง” จะบุกไปเอาชนะได้อย่างถล่มถลาย 4-1 ถัดจากนั้น “ผีแดง” ก็สะดุดบุกไปพ่าย ฟูแลม 0-2 และเป็นอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงจุดโทษเบิกร่อง

ทำให้ คาร์ราเกอร์ ต้องส่งข้อความไปขอบคุณ เมอร์ฟีย์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะไปเยือน ฟูแลม ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ “ผมส่งข้อความไปอวยพร แดนนี ก่อนเกม โดยหวังว่าเขาจะโชคดี และส่งไปอีกอันหลังจากนั้นเป็นการขอบคุณ เขาช่วยให้เรามีลุ้นแชมป์ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็อยู่ในมือเราแล้ว”

แม้ฟอร์มกำลังเข้าฝักแต่ ลิเวอร์พูล จะประมาท ฟูแลม ไม่ได้เด็ดขาด เพราะฤดูกาลนี้ “เจ้าสัวน้อย” เล่นในถิ่น คราเวน คอตเทจ ได้เด็ดดวงจริงๆ ผลงานดีเป็นอันดับ 4 เหนือกว่า อาร์เซนอล และ เชลซี เสียอีก ทำให้ คาร์ราเกอร์ ต้องออกมาเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีม

“มี เชลซี ทีมเดียวที่เสมอที่ คราเวน คอตเทจ แถมเราก็เอาชนะ ฟูแลม ไม่ได้ที่ แอนฟิลด์ ด้วย ดังนั้น เกมนี้จะต้องยากลำบากอย่างแน่นอน เราจึงต้องหาวิธีทำให้แน่ใจว่าเกมนี้จะไม่เป็นทีมใหญ่อีกทีมที่เสียแต้มที่นี่” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยในทีสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น