xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์หวัง ‘เสือเตี้ย’ ผละฟ้าขาวนั่งแท่นประธานทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทาบ “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ มานั่งแทนประธานทีม
ชื่อเสียง เสือเตี้ย ล่อสตาร์มาปอมปีย์ ?
หลังจาก ปอร์ทสมัธ สโมสรดังทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษได้ สุไลมาน อัล ฟาฮิม มหาเศรษฐีจากตะวันออกกลางทุ่มเงินซื้อหุ้นทีมมาครอง ล่าสุด อัล ฟาฮิม มีโปรเจกต์น่าสนใจ คือการไปดึง ดีเอโก มาราโดนา กุนซือ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา มานั่งแท่นประธานทีมในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค

โดย อัล ฟาฮิม เผยผ่าน “อาระเบีย บิซิเนส” สื่อแดนอาหรับ “ผมไม่รู้ว่า มาราโดนา เป็นกุนซือฝีมือเยี่ยมหรือไม่ แต่ผมคิดว่าเขาควรเป็นประธานทีม เพื่อที่จะซื้อและเลือกนักเตะที่เหมาะสมมาให้เรา สมัยค้าแข้งกับนาโปลี (ในเซเรีย อา อิตาลี) มาราโดนา เริ่มต้นด้วยความยากลำบาก แต่เขาก็สร้างทีมขึ้นมาได้ เขามีพลังในการเปลี่ยนแปลงทีมฟุตบอล”

ด้าน อังเคล ออสการ์ โมยาโน ตัวแทนของ “เสือเตี้ย” ให้ข่าวทำนองให้ความสนใจ “มาราโดนา มีรายชื่อนักเตะที่พร้อมดึงเข้าสโมสรไว้แล้ว และเขาก็พร้อมเดินออกจากงานทีมชาติอาร์เจนตินา มร.อัล ฟาฮิม ต้องการสร้างทีมของเขาให้แข็งแกร่ง เขาปรารถนาเซ็นสัญญากับนักเตะระดับหัวแถว ด้วยการสนับสนุนจาก ดีเอโก มาราโดนา ผู้เล่นเหล่านั้นคงพร้อมมาสู่ปอร์ทสมัธ”

สำหรับ มาราโดนา ได้รับการประกาศแต่งตั้งให้กุมบังเหียน “ฟ้าขาว” เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันเจอความกดดันอยู่บ้างจากการพาอาร์เจนตินา รั้งเพียงอันดับ 4 ของโซนอเมริกาใต้ แต่ทีมยังมีโอกาสสูงที่จะได้ไปโชว์ผลงานในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น