xs
xsm
sm
md
lg

‘ลาเวซซี’ ขายบ้านที่เนเปิลส์ สื่อประโคมหงส์เล็งจิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวซซี สนซบปีกหงส์ ?
เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าร่างเล็กทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวอาจได้ย้ายมาเล่นให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า (2009/10)

“มีเดียเซต” สื่อชั้นนำอ้างคำพูดของ เอดูอาร์โด โรเซตโต เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอเซเกล ลาเวซซี ทำนองว่านักเตะในความดูแลของเขาจ้องย้ายออกจาก นาโปลี สโมสรชั้นนำในเซเรีย อา อิตาลี เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ที่ได้โควตาลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อหาโอกาสให้ตัวเองลุ้นติดธง “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้

แถมล่าสุดมีรายงานว่า ลาเวซซี วัย 24 ปี ได้ปักป้ายขายบ้านพักของตัวเองในเนเปิลส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ดาวเตะร่าง 5 ฟุต 8 นิ้ว (173 เซนติเมตร) ถือเป็นฮีโร่ของแฟนๆ นาโปลี ซึ่งอยากเห็น ลาเวซซี มาสานตำนาน “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา หลังย้ายมาจาก ซาน ลอเรนโซ เมื่อปี 2007

ทำให้ “มีเดียเซต” มั่นใจว่าช่วงหน้าร้อนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเตรียมของบบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ยื่นให้ นาโปลี พิจารณาปล่อย ลาซเวซี มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งมีเพื่อนร่วมชาติอย่าง ฮาเวียร์ มาสเชราโน และ เอมิลิอาโน อินซัว พร้อมอ้าแขนต้อนรับอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น