xs
xsm
sm
md
lg

‘ลาเวซซี’ เมินร่วมงานหงส์อยากปักหลักกับนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าร่างเล็กของ นาโปลี ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันขอปักหลักเล่นในเมืองเนเปิลส์ ต่อไป ไม่สนใจไปร่วมงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามที่เป็นข่าวลือแต่อย่างใด
ลาเวซซี อยากปักหลักที่เนเปิลส์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบสนใจในตัว เอเซเกล ลาเวซซี ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมคมในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อประสานงาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวหลัก

อย่างไรก็ตาม ลาเวซซี วัย 24 ปี เอ่ยปากผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมต้องการอยู่กับนาโปลต่อไป ไม่ว่าลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนอมาหรือไม่ก็ตาม ผมหวังว่าทุกอย่างจะชัดเจน แต่การตัดสินใจคงต้องขึ้นอยู่กับสโมสรไม่ใช่ผม อย่างไรก็ดี ผมขอพูดซ้ำว่ามีความปรารถนาที่จะเล่นให้นาโปลี”

สำหรับ ลาเวซซี ย้ายมาอยู่กับนาโปลี เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2007 สามารถแจ้งเกิดเป็นขวัญใจของแฟนๆ ที่มองว่าเขาคือ “นิว มาราโดนา” เนื่องจากมีรูปร่างเล็กเหมือนกัน (173 เซนติเมตร) ทว่าฤดูกาลนี้ ลาเวซซี ฟอร์มตกลงไปจนทำให้ต้นสังกัดจบเพียงอันดับ 12 ของตาราง และก็มีข่าวอาจโดนโละก่อนกำหนดจากสัญญาที่เซ็นกันไว้ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012

เพราะล่าสุดมีรายงานว่า นาโปลี เพิ่งทุ่มเงินกระชากตัว ฟาบิโอ กวายาเรลลา ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาจาก อูดิเนเซ เพื่อนร่วมลีก โดยมีการเซ็นสัญญา 5 ปีกับผู้เล่นวัย 26 ปี ซึ่งติดทีมทัพ “อัซซูรี” ไปแล้ว 12 นัด ทำได้ 3 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น