xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เศร้า!! เอเยนต์เปรยนาโปลีเลิกสน “ดอสเซนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ดอสเซนา คงต้องปักหลักค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวเปรยว่า นาโปลี คงไม่สนใจนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว
หงส์ท่าจะขาย ดอสเซนา ไม่ออก
นาโปลี ทีมชั้นนำในเซเรีย อา ตกเป็นข่าวอยากได้ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีมาเสริมแกร่งในแนวรับ แต่การเจรจาไม่คืบหน้าเนื่องจากดาวเตะวัย 27 ปี ต้องการค่าเหนื่อยจาก “อัซซูรี” สูงถึงปีละ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท)

สาเหตุนี้เองทำให้ นาโปลี ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เปียเนโต อัซซูร์โร ดอท ไอที” ของ เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ ดอสเซนา “ผู้อำนวยการสโมสรนาโปลี (ปิแอร์เปาโล มาริโน) ไม่ได้ติดต่อมาทางผมได้ 10 วันแล้ว ด้วยหลักเหตุผลการที่เราไม่ได้คุยกันนานขนาดนี้ จึงนิยามได้ว่าการเจรจาคงจบลงแล้ว”

“หากคุณต้องการตัวนักเตะ (ดอสเซนา) ไปร่วมงาน คุณคงต้องขยับเข้าหา แต่พวกเขา (นาโปลี) แสดงสิ่งที่แตกต่างออกไป นั่นคงตัดสินได้ว่าเราต้องลืมการซื้อ-ขายกรณีนี้ไป พวกเขาคงหาแบ็กซ้ายรายอื่นมาแทน ในส่วนของรอสโซเนรี (เอซี มิลาน) ผมเคยคุยด้วยมายาวนาน แต่พวกเขาไม่แสดงให้เห็นว่าสนใจในตัวผู้เล่นแต่อย่างใด” เอเยนต์ทิ้งท้าย

สำหรับ ดอสเซนา สร้างชื่อในวงการลูกหนังอิตาเลียนกับ อูดิเนเซ ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนต้องดึงตัวมาเสริมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน แต่แบ็กจอมบุกหัวเหม่งรายนี้กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จึงไม่สามารถเบียดตำแหน่งตัวจริงจาก ฟาบิโอ ออเรลิโอ แถมยังจะเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายเบอร์ 2 ของทีมให้ เอมิลิอาโน อินซัว ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น