xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" เฮี้ยบจัด! ฉุนลูกทีมฉลองชัยสคูเด็ดโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เฮี้ยบจริงๆ
โฮเซ มูรินโญ กุนซืออินเตอร์ มิลาน โชว์ความเฮี้ยบเรื่องระเบียบวินัยอีกครั้ง ด้วยการแสดงอาการไม่พอใจลูกทีมที่ออกมาดื่มฉลองแชมป์กัลโช เซเรีย อา หลังจากทีม "งูใหญ่" ได้แชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทีม "งูใหญ่"เพิ่งจะ คว้าแชมป์ลีก อิตาลี ได้สดร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากเอซี มิลาน บุกไปพ่ายอูดิเนเซ 1-2 ส่งผลให้อินเตอร์ที่ไม่มีคิวลงเตะ ยังคงทิ้งห่าง 7 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะมีโปรแกรมเหลืออีก 3 นัด

อย่างไรก็ดีแม้ว่าทีมจะคว้าแชมป์ แต่ กุนซือจอมเฮี้ยบอย่างมูรินโญ กลับออกอาการไม่พอใจในพฤติกรรมของลูกทีม "ผมโกรธไม่น้อย ที่เห็นลูกทีมออกไปฉลอง แทนที่จะเข้านอนเพื่อเตรียมตัวลงเตะในวันรุ่งขึ้น แต่ผมก็เข้าใจว่าไม่อาจห้ามพวกเขาได้"

โดยเหตุผลที่ยอดกุนซือโปรตุกีสต้องการให้ลูกทีมชะลอการฉลองแชมป์ออกไป เนื่องจากต้องการให้ลูกทีมมีความพร้อมที่สุด ในการลงสนามพบกับเชียนา ในเกมนัดที่ 36 ที่สนามจูเซปเป เมียซซา คืนวันนี้

นอกจากนี้ เฮียมู ที่พาอินเตอร์คว้าแชมป์ลีกได้ทันทีในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทัพ และยังเป็นสคูเด็ดโตสมัยที่ 4 ติดต่อกันของสโมสร ยังพูดถึงความสำเร็จของตัวเองที่ได้รับการยกย่องจากแฟนๆงูใหญ่ว่า "นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมยังมีงานหนักอีกเยอะ โดยเฉพาะในฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น