xs
xsm
sm
md
lg

‘เตเบซ’ อ้างชุดขาวทาบก่อนตกลงใจร่วมงานเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ ออกมาอ้างปฏิเสธโอกาสไปร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แต่ขอปักหลักในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปด้วยการเซ็นสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
เตฟ ปฏิเสธชุดขาว
หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสรไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี, ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

ซึ่ง เตเบซ ออกมาเผยกับสื่อในช่วงอยู่ที่อาบูดาบี ทำนองปัดโอกาสไปโม่แข้งในกรุงมาดริด “รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่ไม่บรรลุข้อตกลงกัน มีการพูดคุยการซื้อขายและเรื่องของสัญญา แต่ท้ายที่สุดมีเพียง แมนฯ ซิตี ที่แสดงความสนใจผมมากที่สุด อีกทั้งทีมมีความตั้งใจในการเติบโต และก็มีการเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ แม้ผมเสียใจที่ต้องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงาน แมนฯ ซิตี ผมคิดไปถึงอนาคตและเติบโตร่วมกับสโมสร”

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ให้สัมภาษณ์กับ “กัลฟ์ นิวส์” สื่อท้องถิ่นเช่นกันถึงการเสริมทัพ “เรายังต้องการผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริม ยังมีการคุยกันถึงเรื่องซื้อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (กองหน้าอาร์เซนอล) การเจรจายังดำเนินการต่อไป นอกจากนี้สโมสรยังมองหาการเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ กำลังเล็งผู้เล่นเข้ามาเสริมอีกจนกว่าตลาดซื้อ-ขายจะปิดลง”

สำหรับผู้เล่นในแนวรับ แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวคั่ว จอห์น เทอร์รี มาตลอดทั้งสัปดาห์ ทว่าทาง “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่มีความคิดปล่อยกัปตันทีมออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก เช่นเดียวกับที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไม่ประสงค์ขาย โจลีออน เลสคอตต์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษให้
กำลังโหลดความคิดเห็น